Vinhomes Gardenia - Vinhomes Mỹ Đình

Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.



Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Gardenia
Thông tin dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia:
- Vị trí: đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Quy mô: 17,6 hecta
- Mật độ xây dựng: 31%
- Sản phẩm: Căn hộ, duplex, Shophouse, Biệt thự, Liền kề

Chủ Đầu tư:
Được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, Vinhomes – thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam – cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế.
Mỗi sản phẩm bất động sản Vinhomes mang theo hơi thở của cuộc sống mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích “tất cả trong một” (All-in-one), môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên một hệ giá trị sống vượt bậc theo “tiêu chuẩn Vinhomes”.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, cùng với Vinhomes, Vingroup đã khẳng định vị thế của mình bằng sự thành công vượt trội tại các đại dự án bất động sản như: Vinhomes Riverside (Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2013 – Asia Pacific Property Awards 2013 – cho hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương”), Vinhomes Royal City (Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2014 – Asia Pacific Property Awards 2014 – cho hạng mục “Dự án phức hợp được đánh giá cao”), Vinhomes Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, Vincom Bà Triệu tại Hà Nội; Vinhomes Central Park (với tòa nhà cao nhất Việt Nam, 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới) hay Vinhomes Đồng Khởi tại TP. Hồ Chí Minh; và liên tục mở rộng quy mô với nhiều loại hình bất động sản trên nhiều thành phố lớn của Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh… trong thời gian gần đây.
Không dừng lại ở thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam với thương hiệu Vinhomes, Vingroup còn không ngừng nỗ lực, tạo ra những thành công vang dội với nhiều nhóm thương hiệu như:
• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)
• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)
• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)
• Vinmec (Y tế)
• Vinschool (Giáo dục)
• VinEcom (Thương mại điện tử)
• Vincom Office (Văn phòng cho thuê)
• Vinmart (Kinh doanh bán lẻ)
• Vinfashion (Thời trang)
• Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp)
• Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
• VinPro (Bán lẻ Điện máy)
• VinEco (Nông nghiệp)
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Vị trí dự án:
Tọa lạc khu vực đắc địa được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Vinhomes Gardenia là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội – “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước.

Vị trí dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia
Với thế mạnh nằm ngay các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi… cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, Vinhomes Gardenia kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành.
Tiện ích:

Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, “Thành phố Ban Mai – Vinhomes Gardenia” được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn. Biểu tượng hoa nhài tây được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất tạo nên phong cách đặc trưng cho Vinhomes Gardenia.”
Cuộc sống tại Vinhomes Gardenia là những trải nghiệm sống cân bằng, nơi ngày mới bắt đầu bằng tiếng chim hót, từng giọt sương li ti đọng trên chồi non xanh biếc, ánh nắng ban mai nhẹ xuyên kẽ lá giữa thiên nhiên trong lành và kết thúc khi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ngon với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn.
Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ.
Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo 
Tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia, cư dân thực sự sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân.

Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool
Được chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non và tiểu học Vinschool (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) tại Vinhomes Gardenia sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.
Y tế – Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) sử dụng các trang bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện nghi, cao cấp theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ y – bác sỹ tại Vinmec là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Với lợi thế về chuyên môn và công nghệ cao cùng tôn chỉ “Hết lòng vì người bệnh” Vinmec luôn là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế.
Siêu thị tiêu dùng VinMart
Siêu thị VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân Vinhomes Gardenia. Đặc biệt, cư dân Vinhomes Gardenia có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn từ thương hiệu như VinEco.
Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe 
Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, an tâm tuyệt đối với nguồn nước, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân Vinhomes Gardenia đều được đáp ứng tối đa với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga…

22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes
Tại Vinhomes Gardenia, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình. Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… đến đặt hoa, hay quản lý cho thuê lại chính căn nhà của bạn; tất cả như cầu của bạn đều được đáp ứng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.
Sản phẩm:
TÒA CĂN HỘ A1
Là một trong 2 tòa căn hộ nằm ngay mặt đường Hàm Nghi, The Arcadia A1 sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Nhuệ và nằm sát cạnh các tiện ích quan trọng như vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, khu tập yoga…
Số tầng: 37 tầng
Số tầng dịch vụ: 02 tầng
Số tầng hầm: 02 tầng
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 648 căn hộ
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 4 phòng ngủ.
Xem thêm chi tiết...
TÒA CĂN HỘ A2
Nằm đối xứng The Arcadia A1 qua bể bơi chính của khu đô thị với tầm nhìn hướng về trung tâm thủ đô Hà Nội, tòa căn hộ The Arcadia A2 nằm gần kề các tiện ích như bãi đỗ xe nhanh, vườn chơi cờ, vườn ẩm thực, khu vui chơi trẻ em…
Số tầng: 37 tầng.
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 648 căn hộ.
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Xem thêm chi tiết...
TÒA CĂN HỘ A3
The Arcadia A3 là tòa căn hộ cao nhất trong khu The Arcadia, tiếp giáp sân chơi tennis, bể bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, vườn xuân, và đường chạy bộ… Phóng tầm nhìn từ tòa A3, bạn sẽ chiêm ngưỡng góc nhìn xanh tuyệt đẹp trải dọc khu đô thị.
Số tầng: 39 tầng.
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 741 căn hộ.
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Xem thêm chi tiết...
BIỆT THỰ LIỀN KỀ
Nằm bao quanh khu biệt thự, khu biệt thự liền kề The Botanica sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh riêng tư cho gia chủ. Bạn có thể ngắm nhìn phố xá lộng lẫy, hào hoa mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành tại khu biệt thự liền kề trong khuôn viên The Botanica.

Thông tin về biệt thự liền kề:
Số lượng: 154 căn nhà liền kề
Số tầng: 4 tầng
Diện tích đất: Từ 74,5m2 đến 320m2
Diện tích xây dựng: Từ 52,9m2 – 250m2

Xem thêm chi tiết...
BIỆT THỰ
Nằm tại khu vực trung tâm và nên thơ bậc nhất dự án trải dọc 2 bên trục vườn chính, các biệt thự The Botanica được đơn vị hàng đầu thế giới – West Green thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mật độ xây dựng thấp, chốt an ninh đảm bảo cuộc sống riêng tư, cùng những điểm nhấn lãng mạn như thảm cỏ, hồ hoa súng, đồi hoa, quảng trường nước, rất gần khu bể bơi trẻ em và sân cầu lông…

Thông tin về biệt thự:
Số lượng: 38 căn biệt thự
Loại biệt thự: Song lập
Số tầng: 3 tầng
Diện tích đất: Từ 277,6m2 đến 381,6m2
Diện tích xây dựng: 170m2

Xem thêm chi tiết...
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI (SHOPHOUSE)
Tại phân khu The Botanica, ngoài hệ thống biệt thự và nhà liền kề đẳng cấp, dãy nhà phố thương mại shophouse là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho chủ nhân có nhu cầu vừa kinh doanh, vừa sinh sống.
Chức năng “kép” – vừa kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” tại các tầng trên là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Nhờ đó, shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.

Thông tin về nhà phố thương mại:
Số lượng: 172 căn nhà phố thương mại
Số tầng: 4,5 tầng
Diện tích đất: Từ 88,5m2 đến 262,7m2
Diện tích xây dựng: Từ 73m2- 190m2

Xem thêm chi tiết...

Vinhomes Gardenia – Chào mừng bạn trở về nhà!

-----------------------------------------
Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.
Để biết thêm thông tin mới nhất về dự án khu đô thị 
Vinhomes Gardenia vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Số điện thoại: 0968.73.1441 - 0166.4343.917

0 nhận xét:

Chung cư Paragon Tower Phạm Hùng, Chung cư 317 Trường Chinh BID Tower, Chung cư The Arcadia A1 - Vinhomes Gardenia Mỹ đình, Khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Chung cư MBland Central Point Mỹ Đình, Chung cư 87 Lĩnh Nam HH01 New Horizon City, Khu đô thị The Manor Central Park, Chung cư 87 Lĩnh Nam N01 New Horizon City, Chung cư EcoLife Capitol, Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Vinapharm Tower, Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phố thương mại Ngọc Sơn, Chung cư Golden Palace Lê Văn Lương, Mon City - Hải Đăng Mỹ Đình, Chung cư HACC1 Complex Building, Chung cư Hanoi Landmark 51 Vạn Phúc, Chung cư Mễ Trì Plaza, Chung cư B4 Nam Trung Yên, Chung cư Lạc Hồng Westlake, Chung cư Thăng Long Victory, Chung cư Goldsilk Complex, Chung cư Diamond Blue - 69 Triều Khúc, Chung cư Đồng Phát Park View, Chung cư MBland Central Point - 219 Trung Kính, Chung cư 125 Hoàng Ngân Plaza, Chung cư Home City - 177 Trung Kính, Chung cư The Capital Garden 102 Trường Chinh, Chung cư Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu, Chung cư 87 Lĩnh Nam N02 New Horizon City, Chung cư HP Landmark Tower - CT3 The Price, Chung cư The Sun Garden 89 Phùng Hưng, hung cư Hongkong Tower 243A Đê La Thành, Chung cư Park 3 - Times City Park Hill, Chung cư Dream home CT36 Định Công, Chung cư Discovery Complex 302 Cầu giấy, Chung cư B1, B2 - CT2 Tây Nam Linh Đàm, Chung cư Five Star Garden Kim Giang, Chung cư Scitech Tower 304 Hồ Tùng Mậu, Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm, Chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm, Chung cư Sapphire Palace số 4 Chính Kinh, Chung cư N04 - Hoàng Đạo Thúy, Chung cư CT2B Nghĩa Đô, Chung cư Đông đô Tower - 106 Hoàng Quốc Việt, Chung cư FLC Complex 36 Phạm Hùng, Chung cư N02 Yên Hòa Condominium, Chung cư Helios Tower - 75 Tam Trinh, Chung cư G3AB Yên Hòa, Chung cư Tràng An Complex, Chung cư HH2 FLC Garden City Đại Mỗ, Chung cư Sun Square, Chung cư The Golden An Khánh, Chung cư Discovery Complex - 8b Lê trực, Chung cư Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh, Chung cư Videc Tower 283 Khương Trung, Chung cư D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu, Chung cư Gemek Tower, Khu đô thị Gamuda City, Khu đô thị Đoàn ngoại giao, Khu đô thị Nam 32 - Westpoint, Khu đô thị Rose Valley Tiền Phong, Khu đô thị Đoàn ngoại giao, Khu đô thị Ao Sào - Lexington Estate